ไข่หวานบ้านซูชิคืออะไร

ไข่หวานอยากบอก

ไข่หวานบ้านซูชิคืออะไร

   ในปัจจุบันอาหารญี่ปุ่นเป็นที่นิยมมากในเมืองไทย ไม่ว่าจะซูชิ หรือข้าวด้ง และแกงกะหรี่ญี่ปุ่น จึงหาร้านอาหารญี่ปุ่นได้มากมายในประเทศไทยในปัจจุบัน แต่ด้วยความเป็นอาหารญี่ปุ่นหลายๆร้านจึงมีราคาที่ค่อนข้างแพง และหาได้ยากที่จะหาร้านอาหารญี่ปุ่นที่มีคุณภาพในราคาหลักสิบถึงร้อยต้นๆ ที่ยังคังรักษาคุณภาพของวัตถุดิบรสชาติเอาไว้ได้ แน่นอนว่าร้านอาหารญี่ปุ่นที่ราคาที่ไม่แพงและคุณภาพที่ดี ต้องมีชื่อของ “ ไข่หวานบ้านซูชิ” อยู่ในรายชื่อด้วยแน่นอน

l2


   ไข่หวานบ้านซูชิ ไม่ใช่แค่ร้านซูชิ แต่เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นที่มีเมนูซูชิมากกว่า 70 หน้า ในราคาเริ่มต้น 10 บาท ที่มีหน้าใหญ่ ไซส์แน่น และมีเมนูข้าวด้งให้เลือกหลาย เมนูคัพที่พกพาเดินรับประทานได้สะดวก หรือเมนูแกงกะหรี่ที่เป็นเมนูยอดนิยมที่ถูกปากคนไทย แต่สิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ของไข่หวานบ้านซูชิไม่ได้หมดแค่นั้นยังมี โชยุและน้ำส้ม น้ำซอส ข้าวญี่ปุ่นที่หุงด้วยสูตรพิเศษของไข่หวานบ้านซูชิ ที่ทำให้แตกต่างจากร้านอื่นๆในเรื่องของรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์

l3

   ปัจจุบันแบรนด์ “ไข่หวานบ้านซูชิ” บริหารภายใต้ชื่อ ไข่หวานบ้านซูชิ (ประเทศไทย) จำกัด โดยมีคุณอมรา ไทยรัตน์ เป็นกรรมการผู้จัดการ ได้มีวิสัยทัศน์ในการบริหารไข่หวานบ้านซูชิที่เล็งเห็นศักยภาพในการเติบโต จึงได้ดำเนินเข้าซื้อกิจการจากเจ้าของเดิม มาบริหารต่อและเติบโตอย่างมั่นคง ในราคาถูก คุ้มค่า รูปแบบการรับทานที่สามารถทานในร้านหรือนำกลับบ้าน โปรโมชันสุดคุ้มที่มีตลอด ซื้อ 10 แถม 1 และการขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง ที่ทำให้ลูกค้าสามารถหารับประทานได้สะดวกทุกที่ในประเทศและในอนาคตมีความตั้งใจที่จะขยายสาขาออกไปยังต่างประเทศอีกด้วย